SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI
SUA-DIEN-NUOC-QUAN-HOANG-MAI

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Những dấu hiệu điều hòa bị hỏng phải khắc phục ngay

Những dấu hiệu điều hòa bị hỏng phải khắc phục ngay
Phát hiện dấu hiệu điều hòa bị hỏng sẽ giúp bạn biết cách khắc phục đối với lỗi nhỏ hoặc gọi thợ sửa chữa kịp thời. Phục vụ con người trong thời tiết khắc nghiệt nhất, đảm bảo chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày.
Những dấu hiệu điều hòa bị hỏng phải gọi dịch vụ sửa điều hòa tại quận hà đông khắc phục ngay
Có nhiều dấu hiệu điều hòa bị hỏng:

-         Gió thổi từ dàn lạnh có mùi hôi: Do ẩm mốc trong dàn lạnh, mùi hôi từ ống nước xả nhà vệ sinh, mùi hắc của gas.
-         Gió thổi dàn nóng nhưng không nóng: Đây có thể là dấu hiệu của quạt dàn nóng bị sự cố.
-         Điều hòa bám tuyết: Do máy lạnh bị bám bụi và lâu ngày không được vệ sinh định kỳ, thiếu gas hoặc ống dẫn gas bị móp.
-         Máy điều hòa bị hỏng không khởi động: Khi mở cầu dao mà không có tiếng bíp quen thuộc trên dàn lạnh. Có thể máy đã bị hở mạch, hư cầu dao hoặc hư board điều khiển trên máy lạnh.
-          Điều hòa bị chảy nước: Do cách lắp đặt đường ống nước không có độ dốc hoặc lâu không được vệ sinh sạch sẽ.
-         Máy nén lạnh không hoạt động cũng là dấu hiệu điều hòa bị hỏng. Hiện tượng này có thể do cuộn dây motor bị cháy, tụ khởi động máy bị hư, Capacyky hư hoặc do bộ phận cơ khí của block bị kẹt.
-         Máy thổi ra hơi lạnh yếu hay không có hơi lạnh: Do bạn điều chỉnh chế độ remote không đúng, máy bị thiếu gas, lâu không được vệ sinh hoặc đường ống dẫn gas bị móp.
-         Điều khiển máy lạnh bị mất hình và bạn không thể điều chỉnh các thông số trên máy điều hòa. Đây là không phải dấu hiệu điều hòa bị hỏng mà do remote. Bạn chỉ cần thay pin hoặc tẩy rửa phần rỉ sét sẽ sử dụng được.
-         Máy nén chạy ồn: Cục nóng ở ngoài trời phát ra tiếng ồn là do dư gas, các chi tiết trong máy nén bị hư hay các thiết bị bị lỏng.
Dấu hiệu điều hòa bị hỏng nhẹ chỉ cần dựa vào nguyên nhân hỏng sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng. Tuy nhiên, khi gặp những trường hợp hỏng trong máy bạn nên gọi thợ sửa điều hòa tại quận Hoàng Mai để được sửa chữa kịp thời.
         Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa
 Để máy điều hòa hoạt động hiệu quả và hạn chế những hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bạn nên:
Phát hiện và khắc phục khi gặp dấu hiệu điều hòa bị hỏng
-         Lựa chọn mua sản phẩm phù hợp, chất lượng.
-         Vệ sinh thường xuyên, bảo hành sản phẩm định kỳ.
-         Lắp đặt, sử dụng điều hòa theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
-         Khắc phục sự cố ngay khi có dấu hiệu điều hòa bị hỏng để tránh những tác động đến các phụ kiện khác trong máy.
Trên đây là những thông tin về dấu hiệu điều hòa bị hỏng. Nếu khách hàng có những thắc mắc, muốn mua sản phẩm chất lượng hay sửa chữa sự cố. Hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ sửa điều hòa tại quận Thanh Xuân để đáp ứng kịp thời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét