SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI
SUA-DIEN-NUOC-QUAN-HOANG-MAI

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Sửa Điện Nước Tại Giải Phóng

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC THANH TIẾN, CHUYÊN CUNG ỨNG DỊCH VỤ, SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI PHỐ GIẢI PHÓNG, QUẬN HOÀNG MAI, SỬA CHỮA SỰ CỐ ĐIỆN CHẬP CHÁY, SỬA MÁY BƠM NƯỚC, BÌNH NÓNG LẠNH, THỢ SỬA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC BỤC VỠ ÂM TƯỜNG, ÂM NỀN, NHẬN KHẮC PHỤC, CẢI TẠO HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ CŨ, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ MỚI LIÊN HỆ 098 934 98 76

Sửa Điện Nước Uy Tín Tại Giải Phóng

* Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sửa điện nước tại Giải Phóng, thợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng đảm bảo, thẩm mỹ cao, giá cạnh tranh, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thợ giỏi trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi tiếp nhận những công việc được giao, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách khi hợp tác với "Trung Tâm Sửa Chữa Điện Nước Thanh Tiến" của chúng tôi.
* Phong cách phục vụ nhanh 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, bạn chỉ cần nhấc máy điện cho chúng tôi theo số 098 934 98 76 sau 15 phút kể từ khi tiếp nhận cuộc gọi chúng tôi sẽ có mặt, sửa chữa, khắc phục mọi vấn đề về điện nước mà bạn yêu cầu.
* Trong quá trình làm việc với chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, thợ điện nước của trung tâm thanh tiến ưu việt thật thà không gian lận, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa điện nước tại giải phóng, sau khi tiếp nhận cuộc gọi của bạn, chúng tôi sẽ cắt cử thợ đến tận lơi, xem trực tiếp, tư vấn tại chỗ & đưa ra các biện pháp tốt nhất, giá thành hợp lý nhất để bạn lựa chọn, thống nhất hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành công việc.

Lĩnh Vực Sửa Điện Nước Tại Giải Phóng

- Lắp đặt mới, cải tạo, sửa chữa điện nước cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý điện chập cháy, sự cố mất điện, do cầu dao, ổ cắm, át tô mát, công tắc, phao điện.
- Sửa chữa, lắp đặt mới thiết bị đèn, quạt các loại.....
-  Sửa chữa đường ống nước rò rỉ ngầm, bục vỡ đường ống cấp thoát nước.
- Sửa chữa thiết bị vệ sinh, sen vòi, chậu rửa, xí bệt, thay mới linh phụ kiện.
- Sửa máy bơm nước, bình nóng lạnh, máy lọc nước, điều hoà, tủ lạnh v v
- Thông tắc vệ sinh, lạo vét hố ga, thau rửa bể nước ăn, bể cá cảnh.
- Chống thấm dột, khử mùi hôi, nhà tắm khu bếp.
- Nhận treo chanh ảnh, giá đỡ các loại
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI 
      ĐỊA CHỈ TẠI NGÕ 1277/36 GIẢI PHÓNG - QUẬN HOÀNG MAI - HÀ NỘI
 sửa chữa điện nước nhanh nhất tại Giải Phóng - Hoàng Mai
     LIÊN HỆ: ANH TIẾN - SĐT: 0466 866 754 - 098 934 98 76

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét